CHÍNH SÁCH VẬN CHUYỂN - EPrint
EPrint luôn hướng đến việc cung cấp dịch vụ in ấn chất lượng cao trên toàn quốc cho tất cả các đơn hàng. Để giúp Quý khách hàng an tâm khi đặt hàng tại EPrint, chúng tôi đã đưa ra chính sách vận chuyển với các chính sách rõ ràng như sau:
1. Thời gian vận chuyển
Hình thức vận chuyển:
EPrint thực hiện giao hàng qua các đơn vị cung cấp dịch vụ vận chuyển như: Giao hàng nhanh, GHTK, Viettel Post, Bưu điện, Ahamove, Grab, Be,….
Thời gian vận chuyển:
– Khu vực nội thành Hà Nội: Giao hàng trong ngày;
– Khu vực ngoại thành và các tỉnh thành khác trên toàn quốc:
- Thời gian dự kiến từ 02 đến 05 ngày kể từ thời điểm đơn hàng được giao cho đơn vị vận chuyển, tùy thuộc vào số lượng hàng, loại sản phẩm và địa điểm giao hàng.
- Đối với các đơn hàng có địa chỉ nhận hàng nằm ngoài trung tâm, tỉnh, thị xã, thị trấn,… vui lòng cộng thêm 1 – 2 ngày so với thời gian quy định tính theo khu vực.
- Chúng tôi cam kết giao nhận đơn hàng đúng thời gian yêu cầu và lịch đã hẹn. Tuy nhiên trong các trường hợp bất khả kháng như thiên tai, cháy nổ, tắc đường, do các yêu cầu của nhà chức trách, hoặc do công ty vận chuyển,… thời gian giao hàng có thể bị trễ tiến độ, kính mong Quý khách thông cảm.
Quá trình vận chuyển:
– Đơn hàng của Quý khách sẽ được giao tối đa trong 02 lần. Trường hợp lần đầu giao hàng không thành công, đơn vị vận chuyển sẽ liên hệ để sắp xếp lịch giao hàng lần 2 với Quý khách. Trong trường hợp vẫn không thể liên lạc lại được hoặc không nhận được bất kỳ phản hồi nào từ phía Quý khách, đơn hàng sẽ không còn hiệu lực.
– Nếu sau 02 lần giao hàng không thành công, đơn hàng của Quý khách sẽ được giữ tại EPrint hoặc văn phòng công ty chuyển phát nhanh trong 02 ngày làm việc tiếp theo để quý khách đến nhận – phí vận chuyển. Trong trường hợp này, Quý khách vui lòng thanh toán phí vận chuyển phát sinh của đơn hàng.
– Quá thời gian trên, đơn hàng sẽ được lưu tại công ty, khách hàng có thể ghé trụ sở của xưởng in EPrint để nhận hàng. Nếu khách hàng không nhận sản phẩm, Quý khách đền bù chi phí thiệt hại cho EPrint theo như hợp đồng đã ký kết.
2. Chi phí vận chuyển
– Khu vực nội thành TP. Hà Nội: Miễn phí vận chuyển nếu đặt với số lượng lớn (Tổng hóa đơn trên 30.000.000 VNĐ)
– Khu vực ngoại thành TP. Hà Nội và các tỉnh thành khác: Phí vận chuyển sẽ được tính dựa trên mức phí vận chuyển của đơn vị thứ 3 chuyên nhận vận chuyển hàng hóa. Cụ thể, mức phí vận chuyển EPrint sẽ thông báo cho khách hàng trong quá trình đặt hàng và được thống nhất theo sự thỏa thuận giữa 02 bên.
3. Theo dõi đơn hàng
Để kiểm tra thông tin hoặc tình trạng đơn hàng của Quý khách, xin vui lòng sử dụng Mã số đơn hàng đã được gửi cho Quý khách trên các đơn vị vận chuyển hoặc kiểm tra với bộ phận Chăm sóc khách hàng thông qua số Hotline: 0869.596.313 hoặc Email: cskh.eprint@gmail.com.
4. Xử lý đơn hàng
Khi Quý khách hàng nhận được sản phẩm và có thắc mắc về sản phẩm, xin vui lòng thông báo lại với EPrint hoặc nhân viên chăm sóc để xử lý vấn đề kịp thời.