Nhân viên chăm sóc khách hàng

Full Time

Hết hạn: 28/02/2023

Mô tả công việc

  • Tiếp nhận các đơn hàng, xác nhận yêu cầu của khách hàng, trực tiếp xử lý yêu cầu hoặc chuyển qua các bộ phận có liên quan;
  • Phối hợp cùng với các bộ phận khác để thiết lập kế hoạch chăm sóc khách hàng, phát triển mối quan hệ với khách hàng: Trước bán, trong bán và sau bán;
  • Lập phiếu đánh giá của khách hàng về chất lượng sản phẩm, chăm sóc dịch vụ, tư vấn, hỗ trợ; Đảm bảo tính chính xác, kịp thời và đầy đủ của các thông tin của khách hàng;
  • Phối hợp với các bộ phận liên quan theo dõi, quản lý đơn hàng; Giải quyết thắc mắc, phản ánh, khiếu nại của khách hàng một cách nhanh chóng, chuyên nghiệp và hiệu quả;
  • Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của Quản lý.

Yêu cầu

  • Có ít nhất 01 năm kinh nghiệm trong ngành dịch vụ khách hàng, chăm sóc khách hàng, hoặc liên quan đến kinh doanh, bán hàng.;
  • Kỹ năng quản lý và làm việc độc lập, teamwork tốt;
  • Có trách nhiệm, ham học hỏi, sáng tạo, thái độ làm việc tích cực và cầu tiến;
  • Giao tiếp tự tin, khả năng giải quyết tình huống nhanh nhạy, linh hoạt;
  • Thành thạo tin học văn phòng.

Quyền lợi

  • Lương cứng từ 8.000.000 – 15.000.000 VNĐ/ tháng + Thưởng Doanh số + Thưởng Dự án;
  • Lộ trình phát triển rõ ràng, minh bạch;
  • Môi trường làm việc thân thiện, chuyên nghiệp, năng động, nhiều cơ hội giúp bạn nâng cao kinh nghiệm và phát triển bản thân;
  • Được đào tạo và tham gia các khóa học miễn phí về các nghiệp vụ liên quan;
  • Được đào tạo, cập nhật và nâng cao các kiến thức chuyên môn liên tục từ công ty và đối tác;
  • Cơ hội được trực tiếp triển khai các dự án lớn và tích lũy kinh nghiệm về lĩnh vực Branding, Marketing;
  • Được hưởng đầy đủ các chế độ theo quy định của pháp luật và các chế độ phúc lợi theo nội quy, quy chế của Công ty (Hoạt động teambuilding, du lịch hàng năm và tham gia các hoạt động ngoại khóa sôi động).

Cách thức ứng tuyển

  • Hình thức làm việc: Fulltime
  • Số lượng tuyển: 01 nhân sự
  • Thời gian làm việc: Từ thứ 2 – Sáng thứ 7 (nghỉ trưa 1h30)
  • Ứng viên gửi CV về email: inan.eprint@gmail.com với tiêu đề: Họ tên – Nhân viên Chăm sóc khách hàng – SĐT
  • Địa điểm làm việc: 23/28 Nguyên Hồng, Láng Hạ, Đống Đa, TP. Hà Nội
  • Liên hệ: 0869.596.313 (Ms. Giang)
Giỏ hàng