Shopping Cart
Close
Menu

Các loại Ấn phẩm truyền thông không thể thiếu trong chiến dịch cuối năm

  1. Home
  2. Thiết kế
  3. Thiết kế nhận diện thương hiệu ngành mỹ phẩm tạo nên dấu ấn riêng
Các loại Ấn phẩm truyền thông không thể thiếu trong chiến dịch cuối năm
MỤC LỤC

Cuối năm là thời điểm quan trọng để các doanh nghiệp đẩy mạnh chiến dịch truyền thông khi nhiều dịp lễ, tổng kết năm và sự kiện Tết diễn ra. Những chiến dịch này không chỉ giúp doanh nghiệp gia tăng cơ hội kết nối với khách hàng mà còn giúp họ củng cố mối quan hệ với đối tác. Ấn phẩm truyền thông là một phần quan trọng của các sự kiện cuối năm, đồng thời là công cụ hữu hiệu giúp doanh nghiệp tiếp cận khách hàng một cách chuyên nghiệp và tạo ấn tượng sâu sắc. 

Việc sử dụng các loại ấn phẩm truyền thông không chỉ giúp tăng lòng trung thành của khách hàng cũ mà còn thu hút khách hàng mới, giúp thương hiệu trở nên bền vững. Hãy cùng EPrint khám phá các loại ấn phẩm truyền thông không thể thiếu trong chiến dịch cuối năm tại bài viết dưới đây. 

Thiệp chúc mừng cuối năm

Thiệp chúc mừng là một món quà tuyệt vời cho dịp cuối năm, giúp doanh nghiệp bày tỏ lòng biết ơn đến khách hàng và đối tác. Tặng thiệp là cơ hội để công ty bày tỏ lòng biết ơn của họ và tạo ra một ấn tượng cá nhân hóa với người nhận. Điều này sẽ giúp tăng cường mối quan hệ giữa họ và người nhận. Thiệp chúc mừng là lời bày tỏ lòng biết ơn chân thành, kết thúc một năm hợp tác thành công và mở ra cơ hội mới cho năm sau.

Thiệp chúc mừng năm mới 2025

Loại thiệp chúc mừng phổ biến

  • Thiệp giấy truyền thống: Thiệp giấy mang lại cảm giác trang trọng và cá nhân hóa nhờ nhiều chất liệu giấy khác nhau, từ đơn giản đến cao cấp.
  • Thiệp điện tử: Do sự phát triển của công nghệ, thiệp điện tử ngày càng trở nên phổ biến vì chúng rất tiện lợi, tiết kiệm và dễ phân phối. Nhưng thiệp giấy vẫn ấm áp và gần gũi hơn.

Nội dung cần có trong thiệp chúc mừng

  • Lời bày tỏ lòng biết ơn và chúc sức khỏe: chúc khách hàng và đối tác một năm mới thịnh vượng và thành công.
  • Các yếu tố liên quan đến thương hiệu: như logo hoặc slogan, nhưng chúng phải được giữ ở mức độ trang trọng và không quá nổi bật để thiệp vẫn mang tính cá nhân hóa cao.

Catalogue sản phẩm cuối năm

Catalogue giúp các doanh nghiệp giới thiệu các sản phẩm nổi bật và các chương trình khuyến mãi hấp dẫn trong dịp cuối năm. Đây là công cụ quan trọng để khách hàng có cái nhìn tổng quan về sản phẩm và dịch vụ của công ty, giúp họ dễ dàng lựa chọn sản phẩm.

Thiết kế và cấu trúc catalogue hiệu quả

  • Catalogue phải có bố cục dễ hiểu, thông tin dễ đọc và hình ảnh minh họa hấp dẫn.
  • Sử dụng chất liệu in ấn cao cấp tạo ấn tượng tốt với khách hàng và thể hiện sự đầu tư của công ty vào chất lượng của ấn phẩm.

Cách cá nhân hóa catalogue: Cung cấp các sản phẩm hoặc lời khuyên phù hợp với từng nhóm khách hàng cụ thể. Ví dụ, catalogue có thể được sắp xếp theo các nhóm sản phẩm phù hợp với nhu cầu của cá nhân, doanh nghiệp hoặc gia đình.

Brochure sự kiện cuối năm

Khi doanh nghiệp tổ chức các sự kiện như gala, tiệc cuối năm hoặc hội thảo tổng kết, brochure là một ấn phẩm cần thiết. Nó cung cấp thông tin chi tiết liên quan đến sự kiện, chẳng hạn như thời gian, địa điểm, chương trình và thông điệp mà công ty muốn truyền đạt.

Cách thiết kế brochure chuyên nghiệp

  • Bố cục rõ ràng, dễ hiểu và kết hợp hình ảnh và nội dung một cách hài hòa. Hình ảnh và nội dung phải dễ nhìn và ngắn gọn.
  • Sử dụng giấy in chất lượng cao làm cho brochure trở nên chuyên nghiệp hơn.

Poster và Standee cho chiến dịch quảng cáo

Một số công cụ hiệu quả để thu hút sự chú ý đến các chương trình khuyến mãi hoặc sự kiện đặc biệt trong dịp cuối năm bao gồm các tấm bảng và standee. Các ấn phẩm này thường được tìm thấy ở những nơi khách hàng trực tiếp như cửa hàng hoặc trung tâm thương mại.

Advertising brochures, posters, catalogs - Digital Mouse

Cách thiết kế poster và standee hiệu quả

  • Sử dụng màu sắc tươi sáng, bắt mắt và nội dung ngắn gọn, dễ hiểu.
  • Tập trung vào thông điệp chính và kêu gọi hành động (call-to-action) rõ ràng.

Túi giấy đựng quà Tết

Túi giấy đựng quà Tết không chỉ là phương tiện đóng gói mà còn giúp nâng cao giá trị của món quà và thể hiện sự trân trọng của công ty đối với khách hàng. Túi giấy được thiết kế riêng giúp khách hàng tin tưởng thương hiệu hơn bằng cách ghi lại dấu ấn công ty.

Cách lựa chọn và thiết kế túi giấy đựng quà

  • Chất liệu giấy thân thiện với môi trường và có độ bền cao.
  • Thiết kế in logo, thông điệp doanh nghiệp cùng màu sắc và hình ảnh phù hợp với thông điệp Tết, tạo sự sang trọng và tinh tế.

Các ấn phẩm truyền thông cuối năm không chỉ giúp doanh nghiệp truyền tải thông điệp mà còn tạo nên sự chuyên nghiệp và khẳng định giá trị thương hiệu. Để có được những ấn phẩm chất lượng, phù hợp với chiến dịch truyền thông cuối năm, hãy liên hệ với EPrint để được tư vấn và hỗ trợ thiết kế chuyên nghiệp.

Nhập địa chỉ email của doanh nghiệp tại: https://eprint.com.vn/ để được nhận voucher 100.000đ! 

Mọi thông tin Liên hệ với chúng tôi qua: 

Hotline: 0869 596 313

Email: inan.eprint@gmail.com 

Fanpage: https://www.facebook.com/EPrint.com.vn 

 

Leave us a comment