QUY TRÌNH ĐẶT HÀNG - EPrint
1. Quy trình đặt hàng chung
Bước 1: Tư vấn
Quý khách hàng tham khảo các sản phẩm trên website, có thể liên hệ trực tiếp EPrint để được tư vấn về số lượng, quy cách, chất lượng, kích thước,… phù hợp với từng sản phẩm.
Bước 2: Xác nhận & Chốt đơn
Sau khi khách hàng đã được tư vấn cụ thể, EPrint xác nhận lại thông tin và Quý khách sẽ chốt lại để EPrint nắm rõ và lên đơn hàng.
Bước 3: Thanh toán
Quý khách hàng tiến hành đặt cọc tạm ứng 50% hoặc thanh toán 100% và thanh toán phần còn lại theo như đơn hàng đã ký kết.
Bước 4: Giao hàng
Sau khi hoàn tất đơn hàng, EPrint sẽ chủ động liên hệ thông báo phí vận chuyển (cap màn hình) và tiến hành giao hàng theo thời gian yêu cầu.
2. Quy trình đặt đơn hàng thiết kế
Quy trình 06 bước dưới đây được áp dụng linh hoạt cho các dự án về thiết kế:
Bước 1:
Quý khách cung cấp các thông tin, yêu cầu cụ thể cho thiết kế. Tại bước này, EPrint sẽ cung cấp các biểu mẫu để việc thu thập thông tin được nhanh chóng, thuận lợi.
Bước 2:
EPrint và Quý khách thống nhất các yêu cầu, đơn giá và ký kết hợp đồng.
Bước 3:
EPrint thành lập nhóm triển khai dự án để nghiên cứu và đưa ra plan thực hiện dự án.
Bước 4:
Nhóm triển khai dự án của EPrint tiến hành sáng tạo phương án và trình Quý khách phản hồi và phê duyệt.
Bước 5:
Sau khi nhận được phản hồi từ Quý khách, nhóm thực hiện dự án tiến hành hiệu chỉnh cho tới khi Quý khách hài lòng với phương án.
Bước 6:
EPrint tiến hành quy chuẩn, lập hồ sơ thiết kế, hoàn tất hợp đồng để bàn giao File cho Quý khách.
3. Quy trình đặt đơn hàng in ấn
Bước 1:
Quý khách hàng cung cấp các yêu cầu in ấn (Quy cách, kích thước, chất liệu, màu sắc,…) hoặc file thiết kế gốc (PDF/ AI) đã có để EPrint tiếp nhận (nếu chưa có cần triển khai đơn hàng thiết kế).
Bước 2:
Quý khách hàng và EPrint thống nhất đơn giá, ký kết hợp đồng và thực hiện đặt cọc theo như hợp đồng đã ký kết.
Bước 3:
EPrint gửi sản phẩm mẫu (in test) để khách hàng kiểm tra và đối soát (Áp dụng cho đơn hàng giá trị lớn).
Bước 4:
Chốt sản phẩm mẫu và tiến hành sản xuất hàng loạt.
Bước 5:
Sau khi gia công xong thành phẩm, EPrint sẽ thông báo với khách hàng để tiến hành giao hàng và hoàn tất hợp đồng.